โชลชาร์ ขอโต้เรื่องจัดตัวพลาดจน แมนยู เสียท่าให้ เลสเตอร์

ดาวน์โหลด slotxo

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม มแนยู เผยตั้งใจเปลี่ยนแปลงทีมในเกมที่แพ้ เลสเตอร์ อยู่แล้ว พร้อมยืนยันต่อให้มีโอกาสอีกครั้งก็จะเลือกทีมชุดเดิมลงเล่น

        เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย แมนยู บุกไปโดน เลสเตอร์ เขี่ยตกรอบพ่ายไป 1-3 ซึ่งเกมนี้ โซลชาร์ ถูกวิจารณ์ว่าจัดทีมพลาดด้วยการ ดาวน์โหลด slotxo เปลี่ยนแดนกลางแทบยกชุด

        โดย แมนยู ดรอป บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ลุค ชอว์ กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และเลือกใช้ เนมานย่า มาติช, ปอล ป็อกบา, เฟร็ด กับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ทว่าเกมของ ปีศาจแดง กลับไม่เป็นไปตามที่คิด ซึ่ง โซลชาร์ พยายาม ดาวน์โหลด slotxo แก้เกมในช่วง 25 นาทีสุดท้าย ทว่าไม่ได้ผล

        อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวนอร์เวย์ ยืนยันว่านี่เป็นการ ดาวน์โหลด slotxo จัดทัพที่ตนคิดว่าเหมาะสมที่สุดแล้ว และหากมีโอกาสอีกครั้งก็จะทำแบบเดิมอยู่ดี "ผมจะใช้ทีมเดิมอยู่ดี เรารู้สึกว่าพวกเขามีเวลามากกว่า 45 นาทีที่ดี (ป็อกบา และ ฟาน เดอ เบ็ค) และพวกเขาก็เป็นผู้เล่นที่สำคัญสำหรับเรา นั่นคือเหตุผลที่เราเลือก"

        "ทุกการจัดทีมย่อมมีเหตุผลอยู่เบื้องหลัง บรูโน่ ลงเล่นไปเยอะมาก ๆ สภาพร่างกายของเขามีปัญหาในเกมเมื่อวันพฤหัสบดี เขาเป็นมนุษย์นะ ซึ่งเขาต้องเล่นลงเล่นทุก 3-4 วัน"

        "มันเป็นโอกาสที่ ดอนนี่ และ ปอล จะได้ลงเป็นตัวจริง ส่วน บรูโน่ เขาก็อยากเล่นนั่นแหละ แต่บางครั้งคุณต้องตัดสินใจเพื่อผลประโยชน์ของทีม เราเลือกทีมที่เรารู้สึกว่าเราจะชนะเกมนี้ "

        "คุณย่อมผิดหวังเสมอหากต้องตกรอบบอลถ้วย เราขาดแรงกระตุ้น และพลังงาน เกมวันพฤหัสบดีเป็นคืนที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา แต่วันนี้สร้างโอกาสไม่ค่อยได้ และมาเสียประตู"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แล้ว ลิเวอร์พูล ล่ะ ? โซลชาร์ ชี้ แมนยู กับ เลสเตอร์ ต้องช่วยกันกดดัน แมนซิตี้

หลุยส์ ฟาน กัล ผ่าแผนการเล่น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เวอร์ชั่นใหม่ ทำ แมนซิตี้ แล่นฉิว

10 อันดับนักฟุตบอลที่รวยที่สุดในโลกในปี 2021