ชีวิตดี๊ดี !! โรเมลู ลูกากู ตั้งแต่ออกจาก แมนยู ลดน้ำหนักได้ถึง 16 ปอนด์

ดาวน์โหลด slotxo

โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน ออกมาเปิดเผยว่านับตั้งแต่ย้ายจาก แมนยู เขาสามารถลดน้ำหนักตัวไปได้มากทีเดียว จนเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้เขากลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้ง

        สำหรับ ลูกากู ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน ไปร่วมทัพ แมนยู เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ ซึ่งเขาถูกตั้งความหวังเอาไว้สูง และมักจะถูกวิจารณ์อยู่บ่อย ๆ ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจ ดาวน์โหลด slotxo ย้ายไปลุยโปรแกรมบอลกับ อินเตอร์ เมื่อซัมเมอร์ 2019

        ซึ่ง หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ก็กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้อย่างต่อเนื่อง โดยฤดูกาลนี้ทำไปแล้ว 25 ประตูรวมทุกรายการ และเป็นกำลังสำคัญช่วยทีม ดาวน์โหลด slotxo งูใหญ่ลุ้นคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา

        และนับตั้งแต่ย้ายมา อินเตอร์ ทาง ลูกากู ได้ปรับเปลี่ยนวิธีการ ดาวน์โหลด slotxo ทานอาหาร ซึ่งทำให้ลดน้ำหนักตัวลงไปได้ถึง 16 ปอนด์ หรือประมาณ 7 กิโลกรัม โดย ดาวเตะวัย 27 ปี กล่าวว่า "เมื่อผมย้ายมา อินเตอร์ เราได้ทำการวิเคราะห์ร่างกายของผมอย่างจริงจัง และเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นมากมาย"

        "ผมกินสลัด และปลาเยอะมาก ซึ่งมันส่งผลดีมาก ๆ เลยล่ะ ผมกินคาร์นิทีน มันทำให้ผมรู้สึกดี และผมก็กินวิตามินด้วย ตั้งแต่ทำตามวิธีนี้ผมก็รู้สึกดีขึ้นเมื่ออยู่ในสนาม การตอบสนองไวขึ้น และรวดเร็วขึ้น นอกจากนี้ชอบมันเทศ และข้าวดำ แต่ผมไม่กินพาสต้า ผมก้าวมาอีกระดับหนึ่งทั้งทางร่างกาย และจิตใจ"

        "หลังจบเกมผมมักจะกิน ย็อคคี (เป็นตระกูลเกี๊ยวในอาหารอิตาเลียน) มันช่วยผมได้มาก ผมมักจะกินอาหารที่โรงอาหารในสนามของเรา หรือไม่ก็สั่งกลับบ้าน"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แล้ว ลิเวอร์พูล ล่ะ ? โซลชาร์ ชี้ แมนยู กับ เลสเตอร์ ต้องช่วยกันกดดัน แมนซิตี้

หลุยส์ ฟาน กัล ผ่าแผนการเล่น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เวอร์ชั่นใหม่ ทำ แมนซิตี้ แล่นฉิว

ถึงเวลาอินทรีเหล็ก "ทีมชาติเยอรมนี" แบโผ 26 แข้ง ลุยคัดบอลโลก