ลินการ์ด ขอระบายตอนอยู่กับ แมนยู จริง ๆ ฟิตมากแต่โดนดองเฉย

เจสซี่ ลินการ์ด ปีกคนดัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมาชี้ว่า แมนยู ไม่เปิดโอกาสให้ตนได้ลงสนามเลยทั้ง ๆ ที่มีสภาพร่างกายแข็งแรงที่สุดในทีม ปีศาจแดง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564

        ฤดูกาลนี้ ลินการ์ด ลงสนามให้ แมนยู ไปเพียง 99 นาที และไม่ได้อยู่ในทีมชุดลุยโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคม 2020 จนเจ้าตัวต้องระเห็จย้ายมาร่วมทัพ เวสต์แฮม ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งแข้งวัย 28 ปีก็สามารถโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมกับทัพ ขุนค้อน slotxo auto

        เจสซี่ ลินการ์ด กล่าวว่า "ในช่วงล็อกดาวน์ผมได้ย้อนนึกถึงช่วงเวลาที่ดีที่สุดของผมในการเล่นฟุตบอล มันคือฤดูกาลที่ทำงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งผมยิงประตูได้มากมาย และได้ไปเล่น ฟุตบอลโลก และตอนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามาผมก็ยังเล่นได้ดีอยู่"

        "ดังนั้นผมจึงเริ่มทบทวนอย่างหนักเพื่อดูว่าผมทำได้ดีแค่ไหน คนอย่างผมที่ผ่านอะไรมามากมาย และรู้จักเกมฟุตบอลดี ผมไม่สามารถยอมแพ้ได้ และจะออกไปต่อสู้เสมอ ผมกลับมาเป็นหนึ่งในคนที่แข็งแรงที่สุด และฟิตที่สุดหลังจากหมดช่วงกักตัว แต่ผมก็ไม่ได้รับโอกาสที่รอคอย"

        "แต่ตลอดเวลาที่ผมอยู่ที่นั่น ถึงไม่ได้ลงสนามแต่ผมก็ซ้อมมากขึ้นเป็นพิเศษ และรักษาความฟิตของตัวเองไว้สำหรับเวลาที่เหมาะสม สำหรับผมแล้วมันเกี่ยวกับการทำงานหนัก ทุ่มเท และกลับไปสู่พื้นฐาน"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แล้ว ลิเวอร์พูล ล่ะ ? โซลชาร์ ชี้ แมนยู กับ เลสเตอร์ ต้องช่วยกันกดดัน แมนซิตี้

หลุยส์ ฟาน กัล ผ่าแผนการเล่น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เวอร์ชั่นใหม่ ทำ แมนซิตี้ แล่นฉิว

10 อันดับนักฟุตบอลที่รวยที่สุดในโลกในปี 2021